Hội thảo “Đẹp & Sức khỏe phụ nữ” lần thứ 4: Cập nhật quy trình kỹ thuật chăm sóc trẻ hóa da

Vào lúc 9h00 ngày 20 tháng 01 năm 2018, Hội thảo “Đẹp & Sức khỏe phụ nữ” lần thứ 4 với chuyên đề Cập nhật quy trình kỹ thuật chăm sóc trẻ hóa da do Viện chăm sóc da FOB phối hợp cùng Trung tâm GDNN Thẩm mỹ FOB (FOB) tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của chuyên gia, khách mời trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Hội thảo với sự tham dự của PGS. TS Huỳnh Văn Bá, Phó chủ tịch hội Da liễu Việt Nam, Trưởng bộ môn Da liễu – Đại học Y dược Cần Thơ; Cô Huỳnh Thị Nga đại diện FOB, và trên 50 khách mời là đại diện các spa, thẩm mỹ viện, các đơn vị chăm sóc da tại cần thơ và các tỉnh bạn trong khu vực, và cựu học viên chăm sóc của FOB đã đào tạo trước đây đến tham dự. Trong khuông khổ các hoạt động đào tạo thường xuyên của FOB, Chuyên đề kỳ này dành cho các đối tượng spa, thẩm mỹ viện, beauty salon và một số đơn vị chăm sóc da khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung, Cần Thơ nói riêng.

PGS. TS. Bá chia sẻ tại Hội thảo

Trong phần nội dung chính, PGS. TS. Bá chia sẻ về các liệu trình chăm sóc trẻ hóa da và cập nhật  các qui trình kỹ thuật mới, ứng dụng một số sản phẩm công nghệ sinh học trong chăm sóc da thẩm mỹ, vừa an toàn vừa hiệu quả. Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp dành cho chị em phụ nữ năm 2018. Cuối phần báo cáo, Viện chăm sóc da FOB thực hiện trình chiếu video clip về quy trình chemical peel giúp khách mời nắm rõ các bước của liệu pháp này.

Ảnh lưu niệm chương trình

Dự kiến các chuyên đề đào tạo tiếp theo sẽ bàn luận xoay quanh chủ đề về thực hiện các qui trình kỹ thuật ứng dụng trong chăm sóc da bệnh lý như: chăm sóc da cho những bệnh nhân bệnh thủy đậu (trái rạ), đặc biệt là những tổn thương thủy đậu gặp ở người lớn; các tổn thương trên bề mặt da do viêm nhiễm;…

Tin, ảnh: Huỳnh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *