Trung tâm FOB tham dự hội nghị khoa học kỹ thuật Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp mở rộng 2023

Ngày 10/11/2023, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Thẩm mỹ FOB đã có mặt tham dự “Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp mở rộng 2023”.

Tại Hội nghị, cùng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành Da liễu – Thẩm mỹ, PGS.TS. Huỳnh Văn Bá – Trưởng Bộ môn Da liễu Trường Đại học Y dược Cần Thơ – Phó Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam đã có mặt tham dự và chia sẻ cùng Hội nghị bài báo cáo chuyên đề “Thực trạng và Định hướng Phát triển Da Thẩm mỹ cộng đồng vùng Đồng bằng sông Cửu Long”.Bài báo cáo nhằm mục tiêu cung cấp những thông tin hiện trạng c mô hình bệnh da liễu và đưa ra một số gợi ý trong chiến lược phát triển chuyên ngành da liễu – thẩm mỹ da ở ĐBSCL. Đây cũng chính là một trong những nhu cầu cần thiết để nâng cao sức khỏe da liễu cho người dân, thích ứng tốt với các đặc trưng sông nước và các điều kiện sinh kế của vùng ĐBSCL.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

PGS.TS. Huỳnh Văn Bá (Phải) và BS.CKII. Nguyễn Công Cừu – Chủ tịch Hội Y tế Công cộng tỉnh Đồng Tháp (trái) tại Hội nghị

Các đại biểu tham gia tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Văn Nguyên – Giám đốc Trung tâm FOB (ngoài cùng bên phải) tại Hội Nghị

Tin bài: Thảo Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *