Hội nghị Da liễu Đông dương mở rộng và Hội nghị Da liễu cấp cao Thế giới tại Hà Nội, Việt Nam (01/12/2017)

Sáng ngày 01/12/2017, tại khách sạn Melia Hà Nội, Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp với Hội Da liễu Việt Nam, Hội Da liễu Cộng Hòa Dân chủ Nhân Dân Lào, Hội Da liễu Vương quốc Cam Pu Chia và Hội Hàn lâm sức khỏe Thế giới tổ chức “Hội nghị Da liễu Đông dương mở rộng và Hội nghị Da liễu cấp cao Thế giới”. Tham dự hội nghị có GS. TS. Trần Hậu Khang, Chủ tịch hội Da liễu Việt Nam; PGS. TS. Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương Việt Nam cùng các Bác sỹ chuyên ngành da liễu Việt Nam, Lào, Cam Pu Chia và các Quốc gia tiên tiến khác.

Trong hội nghị có sự tham dự, làm chủ tọa và trình bày báo cáo khoa học của PGS.TS. Huỳnh Văn Bá –Trưởng Bộ môn Da liễu- Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Phó Chủ tịch Hội da liễu Việt Nam, cùng các bác sỹ đến từ các nước Việt Nam, Lào, Cam Pu Chia,… Riêng các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có sự tham dự của các bác sỹ đến từ Bệnh viện Da liễu các tỉnh An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau và thành phố Cần Thơ.

PGS.TS. Huỳnh Văn Bá, Phó Chủ tịch Hội da liễu Việt Nam (bên phải) đồng chủ tọa Hội nghị.

Hội nghị được nghe các báo cáo khoa học của bác sỹ các nước chia thành nhiều lĩnh vực, đề cập đến những nội dung liên quan đến chuyên ngành da liễu. Thông qua các báo cáo khoa học, các bác sỹ cùng nhau trao đổi, chia sẻ những nghiên cứu đang triển khai tại nước mình, nhằm nâng cao kiến thức, cung cấp thông tin và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong chẩn đoán, điều trị và quản lý các bệnh da, bệnh lây truyền qua đường tình dục và trong lĩnh vực thẩm mỹ da,… Hội nghị cũng nhằm tăng cường tình hữu nghị, chia sẻ chuyên môn, nghiên cứu khoa học của các bác sỹ chuyên ngành da liễu Việt Nam, Lào, Cam Pu Chia và các Quốc gia tiên tiến trên Thế giới.

Báo cáo viên trình bày tham luận tại Hội nghị.

Cùng sự kiện này, chiều ngày 30 tháng 11 năm 2017, Hội nghị chuyên khoa da liễu Châu Á và Thông báo tại cuộc họp chung năm 2017, PGS. TS. Huỳnh Văn Bá, Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ được trao chứng nhận là thành viên Hội da liễu Châu Á.

GS. TS. Trần Hậu Khang (bên trái) và PGS.TS. Huỳnh Văn Bá  (bên phải).

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị: