FOB tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ

Sáng ngày 12/9/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ, Bà Nguyễn Mỹ Thuận – Tổng thư ký kiêm Phó chủ tịch thường trực cùng với đoàn công tác đã có buổi làm việc với công ty TNHH Mỹ Phẩm Hồng Nhung, ThS Nguyễn Văn Nguyên – Giám đốc cùng với thành viên ban lãnh đạo đã đón tiếp và làm việc với đoàn tại hội trường FOB.

Chuyến viếng thăm và làm việc lần này, có sự tham gia của các đại diện doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ là thành viên hiệp hội: Công ty Tài chính Daichi Life; Công ty Vina Group; Răng Hàm Mặt Sài Gòn Cần thơ; Công ty Việt Sen Homecare; Công ty Đông Đông Thanh Thanh; Công ty Mobifone Service; Công ty Bảo vệ sông Hậu.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, ThS Nguyễn Văn Nguyên – Giám đốc công ty Mỹ phẩm FOB đã giới thiệu với đoàn về những thành tựu đạt được FOB trong hơn 20 năm qua, định hướng phát triển trong giai đoạn mới với mục tiêu kết nối FOB với doanh nghiệp thông qua các chương trình hợp tác dài hạn mang đến lợi ích cho thành viên hiệp hội.

Kết thúc phần chia sẻ của ThS Nguyên, Bà Nguyễn Mỹ Thuận chia sẻ Hiệp hội sẽ hỗ trợ FOB thực hiện các chương trình hợp tác kết nối với doanh nghiệp một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Bà Thuận cho biết thêm trong năm 2020, Hiệp hội đang dự thảo các dự án liên quan đến ngành thẩm mỹ rất mong muốn sự tham gia của FOB vào việc xây dựng và triển khai kế hoạch trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: FOB)

Tin bài: Huỳnh Thanh

Sản phẩm bán chạy:

[product_category category=”top-products-fob”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *