Trung tâm GDNN Thẩm mỹ FOB khai giảng lớp Chăm sóc da – Massage khóa 35

Ngày 27/9/2019, Trung tâm GDNN Thẩm Mỹ FOB đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Chăm sóc da – Massage mặt khóa 35 với sự tham dự của PGS. TS Huỳnh Văn Bá – Phó chủ tịch hội Da liễu Việt Nam, Trưởng bộ môn Da liễu Trường Đại học Y dược Cần Thơ.

Buổi Lễ có sự tham dự và chủ trì của Bà Huỳnh Thị Nga, Trưởng phòng TCHC Trung tâm GDNN Thẩm mỹ FOB; cô Đặng Thị Mai Phương, giảng viên dạy thực hành; đội ngũ trợ giảng và toàn thể học viên lớp Chăm sóc da – Massage mặt k35 cùng tham dự.

Tại buổi lễ, PGS. TS Huỳnh Văn Bá chia sẻ một số điểm trọng tâm trong chương trình đào tạo như: kiến thức về da, cập nhật phương pháp chăm sóc da cơ bản, phát đồ điều trị bằng công nghệ cao,… Đồng thời, lắng nghe những mục tiêu và mong muốn của học viên khi tham gia khóa đào tạo để Trung tâm FOB có kế hoạch hỗ trợ phù hợp.

Học viên phát biểu tại Lễ Khai giảng

Khóa học dự kiến hoàn tất sau 3 tháng. Học viên đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ nghề sơ cấp, thành thạo kỹ năng để làm việc trong lĩnh vực chăm sóc da – massage, khởi nghiệp trong ngành Spa hoặc có thể tiếp tục học thêm các khóa chuyên sâu.

Đồng thời, phía Trung tâm FOB cũng sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp, tư vấn khởi nghiệp và ưu đãi các sản phẩm dich vụ tại FOB. Trung tâm FOB luôn là đơn vị đồng hành cùng học viên trong và sau quá trình đào tạo.

Buổi Lễ diễn ra thành công, tốt đẹp.

Việt Trinh, Chúc Đẹp (FOB).

Đăng ký và nhận tư vấn trực tuyến tại đây:

Hoặc liên hệ:

  • Văn phòng Trung tâm GDNN Thẩm Mỹ FOB: 14/4 – 14/6 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Đăng ký trực tuyến tại: http://www.fob.com.vn/2017/09/23/dang-ky-hoc-nghe-fob/
  • Hotline: 0931 029 567
  • Truy cập Facebook: //www.facebook.com/fob.vn/ để biết thêm thông tin
    Hoặc tham khảo website tại: fob.com.vn

Hợp tác – Liên kết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *